December 2016 ~ LAKSHYAVEDH INSTITUTE OF LEADERSHIP AND EXCELLENCE

31 December 2016

२०१६ चे खुप धन्यवाद आणि सुस्वागतम २०१७!

नमस्कार मित्रांनो,
काही तासांतच २०१६ या वर्षाची सांगता होईल आणि आपण २०१७ या नवीन वर्षामध्ये पदार्पण करू तर सर्वप्रथम तुम्हाला नविन वर्षाच्या खुप खुप शुभेच्छा. २०१६ या वर्षाचा निरोप घेताना काही आठवणींना उजाळा द्यावासा वाटतो ज्या BORN2WIN च्या परिवारासाठी अत्यंत महत्त्वाच्या व यशस्वी ठरल्या. आपल्या सर्वांच सहकार्य व सदिच्छेमुळेच आमच्यासाठी हे वर्ष अविस्मरणीय होतं त्यासाठी Team BORN2WIN आपली नेहमीच कृतज्ञशिल राहिल.
मित्रांनो BORN2WIN चे मिशन आहे 'लोकांना अर्थपूर्ण आणि समृध्द जीवन जगण्यास मदत करणे', हे जगण्यासाठी BORN2WIN ने वेगवेगळ्या कार्यशाळा व प्रशिक्षणक्रम या वर्षीही आयोजित केले होते.
जानेवारी २०१६ मध्ये BORN2WIN ने आपल्या कारकिर्दीची ८ वर्षे पूर्ण केली व आता ९ वे वर्ष २०१७ जानेवारी मध्ये पूर्ण करणार आहे.

जगातील व्हिजनरी व्यवसायांच्या अभ्यासावर आधारित व प्रभावी उद्योजकीय नेतृत्व गुणांच्या संशोधनावर आधारित अतुल राजोळी यांचा एक विचार परिवर्तित करणारा कार्यक्रम The Secrets of Visionary Business. भव्यदिव्य व्यवसायिक स्वप्नं आपल्या उराशी बाळगणार्‍या प्रत्येक उद्योजकांसाठी १६ जानेवारी आणि १६ जून २०१६ रोजी ठाणे येथे उद्योजकांच्या उस्त्फुर्त प्रतिसादात पार पडला.
The Secrets of Visionary Business  १६ जानेवारी २०१६

The Secrets of Visionary Business  १६ जून २०१६

३१ जानेवारी २०१६ रोजी BORN2WIN चा लोकप्रिय कार्यक्रम The Success Blue Print ठाणे येथे दणक्यात पार पडला.
The Success Blue Print

BORN2WIN ने खास उद्योजक व प्रोफेशनल्स यांच्यासाठी The Magic of Magnetic Marketing ही एक दिवसीय कार्यशाळा अंधेरी येथे चाणाक्य इंन्स्टिट्युट मध्ये २६ फेब्रुवारी आणि २४ सप्टेंबर रोजी आयोजित केली. या कार्यशाळेमध्ये आपल्या Product व Services ची माहिती आपल्या संभाव्य ग्राहकापर्यंत प्रभाविपणे मांडून बाजारपेठेत आपल्या व्यवसायाची वेगळी छाप निर्माण करुन जास्तीत-जास्त ग्राहक आपल्याकडे कसे आर्कषित करायचे याबद्दल मार्गदर्शन मिळाले.
The Magic of Magnetic Marketing २६ फेब्रुवारी २०१६


The Magic of Magnetic Marketing २४ सप्टेंबर २०१६

नवोदित उद्योजकांसाठी स्वतःमधील उद्योजकाला जागे करा ही कार्यशाळा १० एप्रिल रोजी प्रभादेवी व २९ सप्टेंबर रोजी माटुंगा येथे नवोदित उद्योजकांच्या उदंड प्रतिसादात पार पडली.
स्वतःमधील उद्योजकाला जागे करा १० एप्रिल २०१६


स्वतःमधील उद्योजकाला जागे करा २९ सप्टेंबर २०१६

प्रथमच Branding  या विषयावर आधारित A-Tool For Branding ही एकदिवसीय कार्यशाळा ४ मे आणि २२ डिसेंबर २०१६ रोजी BORN2WIN च्या ऑफीस मध्ये आयोजित करण्यात आली होती, ह्या मध्ये Branding बाबतचे तंत्र, मंत्र व शास्त्र यांचा उलघडा झाला व उद्योजकांना आपल्या व्यवसायाचा Brand बनविण्यासाठी मार्गदर्शन मिळाले.
A-Tool For Branding ४ मे २०१६


A-Tool For Branding २२ डिसेंबर २०१६

२३ जून रोजी  Professional Selling Skills ही उद्योजकांना जबरदस्त प्रभावशाली विक्री कौशल्य व कृती योजनांवर आधारित कार्यशाळा होती.

Professional Selling Skills

SPIN SELLING PLUS ही SELLING Skills वर आधारीत एक दिवसीय practical कार्यशाळा २२ जुलै रोजी दणदणीतरीत्या पुर्ण झाली.

SPIN SELLING PLUS

१० ऑगस्ट २०१६ रोजी सुसज्ज व्हा यशस्वी व्हा ही एकदिवसीय कार्यशाळा तसेच ९ नोव्हेंबर रोजी विश्वास निर्मिती वेगवान प्रगती ही एक दिवसीय कार्यशाळा माटुंगा येथे मैसुर असोसिएशन हॉल मध्ये आयोजित करण्यात आली होती. 
सुसज्ज व्हा यशस्वी व्हा!

विश्वास निर्मिती वेगवान प्रगती!

१५ ऑगस्ट स्वातंत्र दिवसाच्या निमित्ताने संगमनेर येथे एक दिवसीय कार्यशाळा घेण्यात आली. १०००+ विद्यार्थ्यांनी कार्यक्रमात सहभाग घेतला होता, अतिशय उत्साही आणि जबरदस्त असा हा स्वातंत्र्यदिन खर्‍या अर्थाने साजरा झाला.
संगमनेर येथी एक दिवसीय कार्यशाळा

या वर्षी लक्ष्यवेध जो स्वप्नांना वास्तवात बदलणारा एक परिणामकारक प्रशिक्षणक्रम आहे, त्याच्या  २६वी (स्पेशल २६), २७वी (सत्ता सत्तावीसची), २८वी (Fantastic 28) व २९वी (Leap २९) बॅच यशस्वीरित्या पूर्ण झाल्या व आता ३०वी बॅच उत्साहात सुरु आहे. झालेल्या बॅचचा पदवीदान समारंभ ज्या सोहळ्याची आजी-माजी प्रशिक्षणार्थी आतुरतेने वाट पाहत असतात, म्हणजेच लक्ष्यसिद्धी सोहळा देखील दिमाखात पार पडला. २६ वा लक्ष्यसिद्धी सोहळा ५ मार्च रोजी रचना सांसद हॉल व २७वा लक्ष्यसिद्धी सोहळा २९ मे रोजी टेक्सटाईल हॉल, प्रभादेवी येथे पार पडला.
२६ वा लक्ष्यसिद्धी सोहळा

२७वा लक्ष्यसिद्धी सोहळा

३१ ऑगस्ट रोजी २८ वा लक्ष्यसिध्दी सोहळा मैसुर असोसिएशन, माटुंगा (पूर्व) येथे झाला. 'BVG Group' चे चेअरमन श्री. हणमंतराव गायकवाड यांनी 'एक असामान्य यशोगाथा' यामधून त्यांचा प्रेरणादायी उद्योजकीय प्रवास सर्वांन समोर मांडला.
२८ वा लक्ष्यसिध्दी सोहळा

१० डिसेंबर रोजी २९व्या लक्ष्यसिध्दी सोहळ्या मध्ये आर्थिक क्रांती, या विषयावर  गौतम ठाकूर यांनी सर्वांना मार्गदर्शन केले. सर्वांच्या आयुष्यातील महत्त्वाचा विषय पैसा आणि त्याला अनुसरुन यावर्षी जे Demonetisation झाले आहे ते अगदी सोपे करुन त्यांनी सर्वांनसमोर मांडले.
 वा लक्ष्यसिध्दी सोहळा

या वर्षी ३१ जुलै रोजी आपली Graphology ची १०वी बॅच यशस्वीरित्या पूर्ण झाली. या उपक्रमाच्या माध्यमातून बॉर्न टू विन ने आत्तापर्यंत जवळ जवळ २५० Graphologist घडवले आहेत. दहाव्या बॅचच्या प्रशिक्षणर्थ्यांची कामगिरी देखिल जबरदस्त होती. 
Graphology ची १०वी बॅच

दरवर्षी प्रमाणे उन्हाळी सुट्टीमध्ये बॉर्न टू विन तर्फे राबविण्यात येणारा 'फ्युचर पाठशाला' हा विद्यार्थी विकास प्रशिक्षणक्रम मे २०१६ मध्ये विद्यार्थी व पालकांच्या उत्स्फुर्त प्रतिसादात दणदणीतरित्या पार पडला. त्याचप्रमाणे फ्युचर पाठशाला कार्यशाळेचा समारोप समारंभ म्हणजेच आपल्या सर्वांचा आवडता कार्यक्रम फ्युचर पाठशाला जोश २०१६ दिनांक २९ मे २०१६ रोजी, मैसुर असोसिएशन, माटुंगा मध्ये अतिशय उत्साहवर्धक व भारावून टाकणार्‍या वातावरणात पार पडला. फ्युचर पाठशालाचे वेगवेगळ्या प्रशिक्षण केंद्राच्या विद्यार्थींनी आपल्या प्रेरणादायी परफॉर्मन्सव्दारे हा कार्यक्रमात उपस्थित प्रेक्षकांना मोहीत करुन टाकलं. कर्यक्रमातील ऊर्जा व तरुणाईचा जल्लोष खरोखरच जबरदस्त असा होता. 
फ्युचर पाठशाला जोश २०१६

MBX म्हणजेच Marathi Business Xchange, ५ आणि ६ नोव्हेंबर रोजी मुंबईतील वरळी येथे महाराष्ट्रीय उद्योजकांसाठी आयोजित करण्यात आलेला आगळा वेगळा कार्यक्रम. महाराष्ट्रीय उद्योजकांच्या उपक्रमांचे प्रदर्शन, विविध विषयांवर दिग्गजांची चर्चासत्रे, उद्योजकांसाठी महत्त्वाच्या विषयांवर तज्ञांच्या कार्यशाळा आणि व्यावसायिक नेटवर्किंग अश्या भन्नाट संकल्पनेवर आधारीत ह्या दोन दिवसाच्या कार्यक्रमाला महाराष्ट्रभरातून उद्योजकांनी प्रचंड प्रतिसाद दिला. MBX च्या पहिल्याच प्रयत्नाला चांगले यश मिळाले.
MBX : Marathi Business Xchange

वास्तुरविराज या भारतातील वास्तुशास्त्र क्षेत्रातील अग्रगण्य संस्थेच्या २५० वास्तु तज्ञांना "आपला वास्तु व्यवसाय यशस्वीपणे वाढावा" या विषयावर अतुल राजोळी २ऑक्टोबर रोजी ठाणे येथे व २३ ऑक्टोबर रोजी पुणे येथे मार्गदर्शन केले.. सर्व वास्तु तज्ञांनी कार्यक्रमाला भरभरुन प्रतिसाद दिला..!!
आपला वास्तु व्यवसाय यशस्वीपणे वाढावा

मित्रांनो, वर्ष २०१६ कधी सुरु झालं कधी संपलं कळलंच नाही. या वर्षभरामध्ये टिम बॉर्न टू विनने उल्लेखनिय कामगिरी नक्कीच केली. २०१६ वर्षाचा निरोप घेताना २०१६ मध्ये जे काही साध्य केलं व शिकलो त्याचा सकारात्मक दृष्टीकोन गाठीशी बांधून बॉर्न टू विन वर्ष २०१७ साठी पुन्हा एकदा सज्ज आहे.
Thank You 2016... Welcome 2017...!

15 December 2016

व्यवसाय विकासाचे ७ मार्ग - अतुल राजोळी

नमस्कार उद्योजक मित्रांनो! कोणताही यशस्वी उद्योजक नेमकं काय करतो? उद्योजकाची आपल्या व्यवसायामध्ये नेमकी भुमिका काय? माझ्या मते यशस्वी उद्योजक, आर्थिक जोखिम घेऊन व्यवसायाचे आदर्श व्यवसायात रुपांतर करतो व व्यवसायाचा विस्तार करतो. यशस्वी उद्योजकाचे लक्ष व्यवसायाचा विकास करण्यावर असते. कोणत्याही यशस्वी व्यवसायाच्या वाटचालीचा आलेख हा चढता असतो. व्यवसायाला सतत प्रगतीपथावर ठेवण्यासाठी सातत्याने व्यवसाय वृध्दी करत राहणे अत्यंत आवश्यक आहे. दरवर्षी व्यवसायाने मागिल वर्षापेक्षा जास्त आर्थिक उलाढाल केली पाहीजे, व्यवसायाचे उत्पन्न मागिल वर्षापेक्षा वाढले पाहीजे. यशस्वी उद्योजकाकडे व्यवसायाचा विकास करण्याची मानसिकता असते. भविष्यात निरनिराळ्या मार्गांनी आपला व्यवसाय कसा वाढवता येईल?  हा प्रश्न सतत तो आपल्या मनात स्वतःला विचारत असतो. 

मित्रांनो, या लेखामध्ये मी आपल्याला व्यवसाय विकासाच्या ७ युक्त्या सांगणार आहे. या ७ युक्त्यांचा विचार करुन आपण, आपला सध्याचा व्यवसाय वाढवण्यासाठी नक्कीच काहीना काही कृती करु शकता.

१) ग्राहकांची संख्या वाढवा:
व्यवसायाच्या सुरुवातीच्या काळात ग्राहकांची संख्या कमी असते. त्यानंतर ग्राहकांची संख्या वाढते. बर्‍याच वेळा ग्राहकांची संख्या word of mouth मुळे वाढते. बरेच उद्योजक जाणिवपूर्वकपणे ग्राहक वाढवण्यासाठी कृती योजना आखत नाहीत. आपल्या बाजारपेठेत उपलब्ध जास्तीत जास्त संभाव्य ग्राहकांपर्यंत आपल्याला पोहोचलं पाहीजे. आपल्या व्यवसायाचं उत्पन्न पुर्णपणे आपल्या ग्राहकांच्या संख्येवर अवलंबून आहे. आपले ग्राहक जेवढे जास्त, तेवढा आपला व्यवसाय मोठा. जास्तीत जास्त ग्राहकांना आपल्या व्यवसायाकडे आकर्षित करा. त्यासाठी प्रभावी मार्केटींग तंत्रांचा वापर करा. जास्त ग्राहकांना उत्कृष्ट दर्जाचे प्रॉडक्ट व सेवा देण्यासाठी व्यवसाया अंतर्गत प्रबळ यंत्रणा निर्माण करा.


२) उत्पादन व सेवेची किंमत वाढवा:
बाजारपेठेमध्ये जशी मागणी वाढू लागते तशी उत्पादन व सेवेची किंमत वाढवून सुध्दा व्यवसाय वृध्दी करता येते. परंतु हे तितके सोपे नाही. त्यासाठी 'ब्रँड' निर्माण करण्यावर लक्ष केंद्रीत करावे लागते. आपल्या उत्पादन व सेवेच्या गुणवत्तेमध्ये सुध्दा सुधारणा करावी लागते. ग्राहक आपल्या उत्पादन व सेवेसाठी जास्त वेळ तेव्हाच देतो जेव्हा त्याला त्याचं मुल्यं योग्य वाटतं. आपल्या उत्पादन व सेवेची किंमत नेहमी योग्य असली पाहीजे.

३) उत्पादन व सेवेची संख्या वाढवा:
व्यवसायाची एका विशिष्ट पातळी पर्यंत प्रगती झाल्यानंतर व्यवसायाचे एकनिष्ठ ग्राहक निर्माण होतात. त्यापैकी मोठा ग्राहकवर्ग प्रस्थापित झाल्या नंतर याच ग्राहकाला आपल्या व्यवसायासंबंधित व इतर ज्या गरजा असतात त्यांना आधारीत उत्पादने व सेवा आपल्या व्यवसायामार्फत उपलब्ध करुन द्या. आपला सध्याचा समाधानी ग्राहक आपल्या कडून आणखी इतर गोष्टी विकत घेण्यासाठी तयार असतो. त्याला इतर उत्पादने व सेवा आपल्या व्यवसायाव्दारे विकत घेण्याची संधी द्या. त्यासाठी आपल्या सध्याच्या ग्राहकांच्या इतर गरजा ओळखा. गरजा ओळखल्यानंतर उत्पादने व सेवेंची निर्मिती करा. त्यासाठी आपण इतर व्यवसायांबरोबर सहयोगाने गरजा पुर्ण करु शकता.  

४) भौगोलिक क्षेत्र वाढवा:
आपले उत्पादन व सेवेचे सध्याच्या भौगोलिक क्षेत्रामध्ये बर्‍यापैकी जम बसवल्यानंतर, ज्या भौगोलिक क्षेत्रांमध्ये संभाव्य ग्राहकांची संख्या मुबलकपणे आहे. त्या ठिकाणी आपले उत्पादन व सेवा कश्याप्रकारे विकता येईल यासाठी योजना आखा. आजच्या जागतिकीकरणाच्या युगामध्ये आपल्या व्यवसायाची मर्यादा कोणतेही भौगोलिक स्थान, सिमा ठरवू शकत नाही. ज्या ठिकाणी, संधी आहे तिथे आपण आपल्या व्यवसायाची वृध्दी करु शकता. मग ते ठिकाणी कोणतेही शहर असुदे, जिल्हा असुदे, राज्य असुदे किंवा देश असुदे. भौगोलिक क्षेत्र वाढवल्याने व्यवसायाचा व्याप वाढतो म्हणुनच प्रबळ व्यवस्थापन यंत्रणेची गरज भासते. प्रबळ व्यवस्थापन यंत्रणा नसेल तर व्यवसायाचा विस्तार होणे कठीण होऊन बसते.

५) उत्पादन व सेवा खरेदीची पुनरावृत्ती वाढवा:
जेवढा उत्पादन व सेवेचा वापर जास्त तेवढी विक्रीची संधी जास्त. ग्राहकाने उत्पादन व सेवेच्या खरेदीची पुनरावृत्ती होते. त्यामुळे साहजिकच व्यवसायात वाढ होते. ग्राहक आपल्याकडे पुन्हा पुन्हा येण्यासाठी उत्पादनांच्या वापरामध्ये कश्या प्रकारे वाढ करता येईल यावर विचारमंथन करा.
उदाहरणार्थ: कॅडबरी चॉकलेटने आपल्या ग्राहकांना वेगवेगळ्या प्रसंगी कॅडबरी खाण्यास प्रवृत्त केलं, भारतीय सणांदरम्यान मिठाई ऐवजी कॅडबरी खाण्यास ग्राहकांना सांगितले, मग दर महिन्याच्या पहील्या दिवशी, मग कोणत्याही गोष्टीच्या शुभारंभाआधी कॅडबरीने आपल्याच ग्राहकांना खरेदीचि पुनरावृत्ती करायला लावून आपल्या व्यवसायाची वृध्दी केली.

६) उत्पादन व सेवा वितरणाची माध्यमे वाढवा:
एखाद्या रेस्टॉरंट ला आपला व्यवसाय वाढवायचा असेल तर वितरणाची माध्यमे वाढवावीच लागतात. रेस्टॉरंट मध्ये येऊन खाण्या व्यतिरीक्त इतर माध्यमांव्दारे आपले उत्पादने ग्राहकांपर्यंत पोहोचवावी लागतात.
उदाहरणार्थ: टेक अवे सर्विस, फ्री होम डीलीव्हरी, कॅटरर्स सर्विस, फ्रँचायजी इ. आपले उत्पादन व सेवा निरनिराळ्या वितरणा माध्यमांतुन जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहोचू शकतो. आजकाल इंटरनेटच्या युगात. इ-कॉमर्स वेबसाईटचा वापर करुन जगाच्या कानाकोपर्‍यात आपले उत्पादन आपण पोहोचवू शकता. 

७) नविन ग्राहक वर्गाला उत्पादन व सेवा विक्री करा:
सध्या आपण विशिष्ठ ग्राहक वर्गापुरते उत्पादन व सेवा विक्री करत असाल तर पुर्णपणे वेगवेगळ्या ग्राहकवर्गाला कश्याप्रकारे विक्री करता येईल याबाबत योजना आखा. जर पुन्हा एकदा रेस्टॉरंटच उदाहरण द्यायचं झालं तर रेस्टॉरंटच्या जवळपास जर व्यावसायिक संकुल असेल तर तेथे काम करणार्‍या कर्मचार्‍यांसाठी टिफीन सर्विसेस ते सुरु करुन पुर्णपणे नविन ग्राहक वर्गाला आपल्या व्यवसायाकडे आकर्षित करु शकतात. एखादा व्यवसाय रिटेल ग्राहकांना जर विक्री करत असेल तर तो बिझनेस टू बिझनेस विक्री करण्यासाठी विशेष पाऊलं उचलुनं आपला ग्राहक वर्ग वाढवू शकतो. बिझनेस टू बिझनेस व्यवसाय करणारा उद्योजक सरकारी कामे करण्यासाठी कृती करु शकतो याला 'सेगमेंटेशन' असं सुध्दा म्हाणतात. त्या व्दारे व्यवसाय एका नव्या ग्राहकवर्गाच्या 'सेगमेंट' मध्ये शिरतो.

मित्रांनो, मला ठाम विश्वास आहे की वरील ७ युक्त्यांमुळे आपल्या विचारांना चालना मिळाली असेल व 'व्यवसाय वृध्दी' करण्यासाठी आपण प्रेरीत झाला असाल. उद्योजकाला आपला व्यवसाय वाढवण्याखेरीज खरे तर पर्यायच नाही.

भारत हा एक विकसित होणारा देश आहे त्यामुळे आपल्याला महागाईला सामोरं जावं लागतं, म्हणुनच आपल्या व्यवसायाच्या विकासाचा वेग किमान महागाई मात करेल इतका तरी असलाचं पाहिजे. तरचं आपण व्यवसायात तग धरून उभे राहू शकू.

'व्यवसायातील विकास' अनुभवण्यासाठी पाउल उचला.

7666426654 या क्रमांकावर संपर्क करा किंवा 'GROWTH' असे whatsapp करा. बॉर्न टु विनचे Growth Consultant आपल्याला संपर्क करतील. आजच मोफत One To One भेट द्या.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites